Nhận định Juventus vs PSV Eindhoven 23h45 ngày 17/09: Lợi thế sân nhà

Phong độ của Juventus

Nhận định trận đấu giữa Juventus vs PSV Eindhoven vào ngày 17/09. Với những gì đã thể hiện tại Serie A, Juventus sẽ gặp không ít khó khăn  để vượt qua vòng loại đầu tiên của Champion League năm nay khi phải đón tiếp PSV đang có phong độ cao tại Hà Lan. Cùng điểm qua một số nhận định từ các chuyên gia trước giờ bóng lăn!

soi keo juventus vs psv

Tỷ lệ châu Á

1.97 : -0.75 : 1.95

Tỷ lệ châu Âu

1.81 : 4.16 : 4.60

Tỷ lệ Tài/xỉu

1.97 : 2.75 : 1.96

Nhận định trận Juventus vs PSV Eindhoven 23h45 ngày 17/09

PSV Eindhoven đang chơi rất bay tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Đây chắc chắn sẽ là cơ sở để họ có thể tự tin hành quân đến Allianz Arena của Juventus trong loạt trận vòng loại Champion League tới đây.

Nhận định về Juventus

Juventus đã tự làm khó mình. Việc không giành được một vị trí trực tiếp tiến vào vòng bảng Champion League đã khiến họ phải bắt đầu từ vòng loại. Những đối thủ ở vòng đấu này phần lớn đều không thể làm khó được bà đầm già thành Turin.

Tuy nhiên, ở loạt trận tới đây, họ sẽ phải đối đầu với một thử thách thật sự mang tên PSV – đương kim vô địch của Hà Lan. Tất nhiên, các cổ động viên của Juve vẫn có quyền được tự tin trước khi trận đấu diễn ra.

Bởi lẽ, thứ nhất, họ sẽ được chơi ngay tại thánh địa Allianz Arena – thánh địa mà chẳng đội bóng nào muốn làm khách tại đây. Thứ hai, trước loạt trận Champion League, phong độ của Juve tại giải quốc nội là không hề tệ.

Sau 3 trận đã đấu, đội bóng thành Turin đã kịp có được cho mình 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Đáng nói, ngoài trận hòa có phần đáng tiếc trước As Roma, tất cả những chiến thắng của Juve trước Verona và Calcio Como đều cực kỳ ấn tượng với cùng tỷ số 3 – 0.

Do đó, theo các chuyên gia, dù phải gặp một PSV đang bay cao, Juve vẫn hoàn toàn có thể giành được chiến thắng.

Phong độ của Juventus
Phong độ của Juventus

Nhận định về PSV Eindhoven

Ở phía bên kia sân đấu, PSV vẫn là một thế lực không thể xem thường của bóng đá Hà Lan. Khởi đầu từ vòng loại tương tự như Juve, PSV cũng không có nhiều điều phải lo ngại.

Nhất là khi, ngay lúc này, tại đấu trường quốc nội, màn trình diễn của đội bóng này chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ “hủy diệt”. Có vẻ, cuộc chia tay với Arne Slot không thể khiến cho PSV bị cản bước khi họ đã nghiền nát bất kỳ đối thủ nào không may chạm trán với mình.

Cụ thể, 4 chiến thắng của PSV tại giải vô địch quốc gia Hà Lan đến nay đều là những màn tra tấn. Họ thắng Waalwijk 5 – 1, đánh bại Heracles Almelo 3 – 1, dội bom Almere 7 – 1 và gần đây nhất là thắng lợi ấn tượng 3 – 0 trước NEC Nijmegen. 

Có lẽ, chừng đó là quá đủ để PSV có thể tự tin hành quân đến Turin ở loạt trận đầu tiên của Champion League. Dù vậy, chắc chắn sẽ không dễ dàng để họ có thể giành chiến thắng, nhất là khi phải chơi trên sân của một trong những ông lớn hàng đầu châu Âu.

Phong độ của PSV Eindhoven
Phong độ của PSV Eindhoven

Soi tỷ lệ kèo trận Juventus vs PSV Eindhoven 23h45 ngày 17/09

Dưới đây là một số đánh giá chung về tỷ lệ kèo được niêm yết cho trận đấu giữa Juventus vs PSV Eindhoven diễn ra vào lúc 23h45 ngày 17/09 tới đây.

Tỷ lệ kèo châu Á

Với phong độ cao cùng lợi thế sân nhà, Juventus sẽ là đội cửa trên với mức chấp nhẹ 0.75 trái. Trên thực tế, mức chấp này là khá dễ hiểu bởi dù sao ở bên kia, PSV cũng đang có những màn trình diễn quá sức ấn tượng. Theo đánh giá từ các chuyên gia, nếu chơi đúng khả năng, cơ hội để Juve vượt qua mức chấp và giành thắng lợi trước PSV là khá cao, nhất là khi họ đang được chơi tại Allianz Arena.

>>> Chọn: Juventus

Tỷ lệ kèo châu Âu

Ở kèo châu Âu, giới chuyên môn nghiêng nhiều về khả năng thắng lợi của Juve. Bởi lẽ, nếu xét thành tích tại đấu trường châu lục, rõ ràng Juve hoàn toàn vượt trội so với đại diện Hà Lan. Tuy vậy, đã 7 năm trôi qua, cả 2 đội vẫn chưa 1 lần gặp lại nhau tại các giải đấu chính thức. Do đó, lựa chọn Juve vẫn tỏ ra an toàn hơn.

>>> Chọn: Juventus

Tỷ lệ kèo tài/xỉu

Hàng công của 2 đội đều có được những màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng tại giải quốc nội. Chính điều này đã dẫn đến mức dự đoán 2.75 được niêm yết cho kèo tài xỉu. Và với tính chất của một trận đấu tại Champion League, khả năng kèo xỉu rơi vẫn cao hơn so với cơ hội nổ tài.

>>> Chọn: xỉu

Dự kiến đội hình ra sân trong trận Juventus vs PSV Eindhoven 23h45 ngày 17/09

  • CLB Juventus: Di Gregorio, Danilo, Bremer, Gatti, Cambiaso, Thuram, Weah, Locatelli, Luiz, Yildiz, Vlahovic
  • CLB PSV Eindhoven: Benitez; Ledezma, Flamingo, Dams, Oppegard; Tillman, Schouten, Veerman; Bakayoko, Lozano, De Jong

Lời kết

Trên đây là các thông tin nhận định về cặp đấu giữa Juventus vs PSV Eindhoven. Với lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà, Juve có khả năng sẽ giành chiến thắng dù không dễ dàng trước các vị khách PSV

Xem thêm: Nhận định Young Boys vs Aston Villa 23h45 ngày 17/09: Bước ra biển lớn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *