Nhận định Monza vs Inter Milan 01h45 ngày 16/09: 3 điểm cho đội khách

Phong độ của Inter Milan

Nhận định trận đấu giữa Monza vs Inter Milan vào ngày 16/09. Dù có những khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng ngay lập tức, Inter đã tìm lại được niềm cảm hứng chiến thắng của mình. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu Nerazzurri có thể giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Monza. Cùng điểm qua một số nhận định từ các chuyên gia trước giờ bóng lăn!

soi keo monza vs inter milan

Tỷ lệ châu Á

1.99 : 1.25 : 1.92

Tỷ lệ châu Âu

8.07 : 5.00 : 1.46

Tỷ lệ Tài/xỉu

1.89 : 2.75 : 2.00

Nhận định trận Monza vs Inter Milan 01h45 ngày 16/09

Inter Milan đã có những khởi đầu không như ý ở mùa giải mới với những trận hòa đầy tiếc nuối. Dù vậy, trước đợt tập trung ĐTQG, đoàn quân của Inzaghi vẫn kịp tìm lại cảm giác với 2 chiến thắng liên tiếp.

Nhận định về Monza

Monza – như thường lệ vẫn là một đội bóng tầm trung bình yếu của Serie A. Điều này càng được khẳng định hơn khi đã 4 vòng đấu trôi qua, đội bóng này vẫn chưa giành nổi một chiến thắng nào.

Tất nhiên, sẽ chẳng có gì bất ngờ khi họ để những Juventus hay Genoa đánh bại. Tuy vậy, những trận hòa trước Fiorentina và Empoli chính là những hồi chuông cảnh báo cho một mùa giải không hề dễ thở với đội chủ nhà.

Và khi mà vẫn chưa tìm được cảm giác chiến thắng, Monza sẽ lại phải đối đầu với một thử thách quá tầm mang tên Inter Milan. Trước một đối thủ hoàn toàn vượt trội, rõ ràng, Monza khả năng cao sẽ phải nếm trải thêm trận đấu thứ 5 không biết đến mùi chiến thắng dù được chơi ngay trên sân nhà.

Phong độ của Monza
Phong độ của Monza

Nhận định về Inter Milan

Ở phía bên kia sân đấu, chúng ta có nhà đương kim vô địch Serie A – Inter Milan. Phong độ hủy diệt ở mùa trước đã chứng minh cho sức mạnh tuyệt đối của nửa xanh thành Milan tại giải đấu cao nhất Italia. 

Và tất nhiên, nhờ điều này, họ lại một lần nữa được đánh giá như ứng cử viên vô địch hàng đầu của mùa bóng mới. Tuy vậy, ngay khi mùa giải vừa khởi tranh, Inter đã bị dội ngay 2 gáo nước lạnh.

2 trận đấu liên tiếp làm khách trên sân của Verona và Genoa đều mang lại cho Inter những kết quả hòa 2 – 2 đầy thất vọng. Chính điều này đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của đội bóng này.

May mắn thay, ở 2 vòng đấu ngay sau đó, Nerazzurri đã kịp thời tìm lại cảm giác chiến thắng. Những trận đấu ấn tượng trước Lecce và Atalanta là minh chứng cho thấy, nhà vua của Serie A đã thức giấc.

Giờ đây, hướng đến loạt trận vòng 5, Inter sẽ lại tiếp tục phải làm khách nhưng lần này là trên sân của Monza – một đội có phong độ cực kỳ tệ trong giai đoạn đầu mùa. Do đó, không có gì lạ khi giới chuyên môn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào 3 điểm dành cho thầy trò Simone Inzaghi.

Phong độ của Inter Milan
Phong độ của Inter Milan

Soi tỷ lệ kèo trận Monza vs Inter Milan 01h45 ngày 16/09

Dưới đây là một số đánh giá chung về tỷ lệ kèo được niêm yết cho trận đấu giữa Monza vs Inter Milan diễn ra vào lúc 01h45 ngày 16/09 tới đây.

Tỷ lệ kèo châu Á

Trận đấu sắp tới giữa Monza vs Inter Milan, chắc chắn Nerazzurri sẽ là đội cửa trên dù phải chơi xa nhà. Bởi rõ ràng, dù nhìn ở khía cạnh nào, Inter vẫn đang hoàn toàn vượt trội so với những gì mà Monza có. Đó là chưa kể, bên phía chủ nhà, Monza vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Do đó, mức chấp 1.25 sẽ rất khó để cản bước chiến thắng của các cầu thủ Inter.

>>> Chọn: Inter Milan

Tỷ lệ kèo châu Âu

Ở kèo châu Âu, câu chuyện cũng không khác biệt là bao. Dù đang có thành tích không tốt trên sân khách nhưng rõ ràng, lợi thế sân bãi là không đủ để khỏa lấp cách biệt về đẳng cấp giữa 2 đội. Đó là chưa kể, ở 4 lần gặp nhau gần nhất, Inter đang thắng 2, hòa 1. Do đó, lựa chọn Inter ở kèo châu Âu vẫn là lựa chọn an toàn hơn.

>>> Chọn: Inter Milan

Thành tích đối đầu của Monza vs Inter Milan
Thành tích đối đầu của Monza vs Inter Milan

Tỷ lệ kèo tài/xỉu

Hàng công của Inter đã thức tỉnh, ít nhất là ở 2 trận đấu gần nhất trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Trước nhà đương kim vô địch Europa League, thậm chí Inter còn “dội bom” với 4 bàn vào lưới đối thủ.

Do đó, giới chuyên môn đang đặt niềm tin rất lớn vào khả năng nổ tài của trận đấu này, nhất là khi mức tài xỉu ghi nhận chỉ là 2.5 trái.

>>> Chọn: tài

Dự kiến đội hình ra sân trong trận Monza vs Inter Milan 01h45 ngày 16/09

  • CLB Monza: Sorrentino; Izzo, Mari, Carboni; Birindelli, Bondo, Pessina, Kyriakopoulos; Mota, Maldini; Djuric
  • CLB Inter Milan: Yann Sommer; Bastoni, Stefan de Vrij, Benjamin Pavard; Dimarco, Mkhitaryan, Calhanoglu, Barella, Dumfries; Thuram, Martinez.

Lời kết

Trên đây là các thông tin nhận định về cặp đấu giữa Monza vs Inter Milan. Với những màn trình diễn cùng vị thế áp đảo, 3 điểm gần như chắc chắn sẽ nằm trong túi Inter ở chuyến làm khách sắp tới trên sân của Monza.

Xem thêm: Nhận định Juventus vs PSV Eindhoven 23h45 ngày 17/09: Lợi thế sân nhà

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *