Nhận định Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 15/09: Derby rực lửa

Phong độ của Arsenal

Nhận định trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal vào ngày 15/09. Với thành tích phập phù, Tottenham chắc chắn sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn trước một Arsenal đang tràn đầy quyết tâm có điểm sau khi để Brighton cầm hòa ở loạt trận trước. Cùng điểm qua một số nhận định từ các chuyên gia trước giờ bóng lăn!

soi keo tottenham vs arsenal

Tỷ lệ châu Á

1.87 : 0.25 : 2.06

Tỷ lệ châu Âu

3.09 : 3.60 : 2.43

Tỷ lệ Tài/xỉu

1.94 : 3 : 1.93

Nhận định trận Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 15/09

Tottenham đang có một khởi đầu vô cùng bất ổn tại Premier League mùa bóng năm nay. Trong khi đó, ở bên kia, Arsenal cũng đã có những bước sơ sẩy nhất định ở vòng đấu gần nhất. Tất cả điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một trận Derby London hấp dẫn giữa 2 đội cuối tuần này.

Nhận định về Tottenham

Tottenham vẫn được đánh giá là một trong những cái tên đáng xem tại EPL năm nay. Tuy vậy, không thể phủ nhận, vai trò gánh vác gà trống hiện tại vẫn đang đặt lên vai một mình Son Heung Min. Và khi cầu thủ người Hàn Quốc gặp vấn đề, toàn bộ hệ thống của Tottenham cũng sụp đổ theo.

Điều này được thể hiện rõ nhất qua phong độ vô cùng bất ổn của đội bóng Tây London trong 3 vòng đấu gần nhất. Cụ thể, tính đến hiện tại, Tottenham đã có trong tay 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Đáng nói, họ chỉ thắng được đối thủ “xém” rớt hạng là Everton với tỷ số 0 – 4. Còn lại là những màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa khi để đội bóng mới thăng hạng – Leicester cầm hòa 1 – 1 hoặc mới đây nhất là thất bại 2 – 1 trước chích chòe.

Những trận đấu không như ý của Tottenham đến lúc này vẫn là những trận mà họ phải chơi trên sân khách. Ở loạt trận tới, khi được trở về White Hart Lane, không may, đối thủ mà gà trống phải tiếp đón sẽ là pháo thủ Arsenal.

Theo các chuyên gia, với màn thể hiện cực kỳ bất ổn, sẽ rất khó để Son Heung Min và các đồng đội có thể giữ điểm lại sân nhà trong trận Derby London sắp tới.

Phong độ của Tottenham
Phong độ của Tottenham

Nhận định về Arsenal

Ở bên kia chiến tuyến, Arsenal có khởi đầu như mơ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Wolves và Aston Villa cùng với tỷ số 2 – 0. Điều này đã chứng tỏ lý do tại sao mà đoàn quân của Mikel Arteta được xem như một đối thủ cạnh tranh danh hiệu trực tiếp với Man City mùa này ở EPL.

Tuy vậy, bước sang vòng 3, bất ngờ đã xảy ra. Được chơi trên sân nhà, những tưởng, pháo thủ sẽ tiếp tục gặt hái thêm 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón Brighton. Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu đã nói lên điều ngược lại.

Tấn công hời hợt, hàng thủ lòng lẻo, Arsenal liên tiếp bị Brighton dồn ép. Và dù đã có 1 bàn thắng vào lưới đối thủ, nhưng chung cuộc, The Gunners vẫn ngậm ngùi chia điểm với Brighton ngay tại Emirates sau khi để đội khách gỡ hòa.

Hướng đến trận Derby London tới đây trên sân của Tottenham, rõ ràng, Mikel Arteta và các học trò đang đặt quyết tâm rất cao để có 3 điểm. Dù vậy, một tin không may vừa đến với Arsenal khi ở đợt triệu tập ĐTQG vừa qua, thủ quân Martin Odegaard của họ đã dính chấn thương và dự kiến sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần.

Phong độ của Arsenal
Phong độ của Arsenal

Soi tỷ lệ kèo trận Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 15/09

Dưới đây là một số đánh giá chung về tỷ lệ kèo được niêm yết cho trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15/09 tới đây.

Tỷ lệ kèo châu Á

Arsenal là đội cửa trên dù chơi tại sân khách. Điều này đã thể hiện niềm tin tuyệt đối của giới chuyên môn về sức mạnh áp đảo của The Gunner so với chủ nhà Tottenham. Dù vậy, khi ở tuyến giữa thiếu vắng đi trái tim Odegaard, khả năng cao pháo thủ sẽ phải chấp nhận thua kèo châu Á với mức chấp 0.25.

>>> Chọn: Tottenham

Tỷ lệ kèo châu Âu

Ở kèo châu Âu, chênh lệch không nhiều hơi nghiêng về phía Arsenal. Điều này phản ánh sức mạnh và phần nào đó là thành tích đối đầu của 2 đội trong thời gian gần đây. Cụ thể, trong 15 trận gần nhất gặp nhau, Arsenal thắng 6, hòa 3 và thua 6. Do đó, khả năng cao, ở trận đấu tới, họ sẽ khó giành được kết quả có lợi trước Tottenham.

>>> Chọn: Tottenham

Thành tích đối đầu của Tottenham vs Arsenal
Thành tích đối đầu của Tottenham vs Arsenal

Tỷ lệ kèo tài/xỉu

Việc thiếu vắng nhạc trưởng Odegaard sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất ghi bàn của Arsenal. Trong khi đó, ở bên kia, Son Heung Min rõ ràng không thể nào một mình gánh vác hàng công của Gà trống trước một hàng phòng ngự chất lượng của pháo thủ.

Từ những thông tin trên, giới chuyên môn dự đoán khả năng cao trận đấu sẽ rơi kết quả xỉu.

>>> Chọn: xỉu

Dự kiến đội hình ra sân trong trận Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 15/09

  • CLB Tottenham: Vicario; Porro, Van de Ven, Romero, Udogie; Sarr, Bissouma, Maddison; Kulusevski, Son, Odobert
  • CLB Arsenal: Raya; Saliba, Gabriel, White, Zinchenko; Jorginho, Partey, Havertz; Martinelli, Trossard, Saka

Lời kết

Trên đây là các thông tin nhận định về cặp đấu giữa Tottenham vs Arsenal. Với việc Arsenal thiếu hụt lực lượng, giới chuyên môn kỳ vọng Tottenham nhờ lợi thế sân nhà sẽ có một kết quả thuận lợi trong trận derby London tới đây.

Xem thêm: Nhận định Atletico Madrid vs Valencia 02h00 ngày 16/09: Thắng lợi tất yếu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *