Nhận định Liverpool vs Nottingham Forest 21h00 ngày 14/09: 3 điểm nhẹ nhàng

Phong độ của Liverpool

Nhận định trận đấu giữa Liverpool vs Nottingham Forest vào ngày 14/09. Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở 3 vòng đấu đã qua, Liverpool đang hừng hực khí thế trước màn tiếp đón đội bóng chiếu dưới – Nottingham Forest. Cùng điểm qua một số nhận định từ các chuyên gia trước giờ bóng lăn!

soi keo liverpool vs nottingham forest

Tỷ lệ châu Á

2.11 : -2 : 1.86

Tỷ lệ châu Âu

1.26 : 7.20 : 13.00

Tỷ lệ Tài/xỉu

1.89 : 3.25 : 2.03

Nhận định trận Liverpool vs Nottingham Forest 21h00 ngày 14/09

Liverpool tỏ ra hoàn toàn vượt trội về mọi mặt so với đội khách Nottingham Forest. Cùng với lợi thế sân nhà, rõ ràng, The Kop đang có quá nhiều lý do để cầm chắc 3 điểm trong tay ở lượt trận thứ 4. Cùng điểm qua một số thông tin về 2 đội.

Nhận định về Liverpool

The Kop đã khởi đầu mùa bóng năm nay với rất nhiều nghi vấn. Đặc biệt là sau khi Jurgen Klopp chia tay Anfield, người kế nhiệm ông là một Arne Slot chưa có nhiều kinh nghiệm tại Premier League. Nên nhớ rằng, trước Liverpool, Man Utd đã thất bại với một chiến lược gia Hà Lan là Ten Hag. Do đó, rất nhiều người tỏ ra lo ngại cho tương lai của đội bóng có biệt danh Lữ Đoàn Đỏ.

Tuy vậy, ngay khi bước vào giải đấu chính thức, chính Arne Slot và Liverpool đã đập tan mọi nghi ngờ đó. Đoàn quân của cựu thuyền trưởng PSV đã băng băng giành trọn 3 chiến thắng liên tiếp. Nếu như ở 2 chiến thắng trước Ipswich và Brentford, người ta có thể đổ lỗi cho sự chênh lệch về đẳng cấp thì ở ngay chuyến làm khách trên sân của MU, The Kop đã chính thức khẳng định vị thế của mình.

Không có sự nhạt nhòa, thiếu gắn kết, Liverpool đơn giản là một tập thể không thể cản phá. Và lại một lần nữa, những cái tên như Diaz, Salah, Jota, … lại biến nhà hát của những giấc mơ thành sân tập với chiến thắng 3 – 0 ấn tượng.

Phong độ đỉnh cao, tâm lý đang tràn đầy hứng khởi, chừng đó là quá đủ để khẳng định, chẳng có cơ hội nào để Nottingham Forest có thể giành dù chỉ là 1 điểm trước Liverpool ở loạt trận vòng 4.

Phong độ của Liverpool
Phong độ của Liverpool

Nhận định về Nottingham Forest

Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest đang có một khởi đầu mùa bóng đầy ảm đạm. Không chỉ thiếu đi những thương vụ chuyển nhượng chất lượng, bản thân Nottingham Forest cũng chẳng cải thiện được phong độ của mình.

Dù vậy, với một cái tên vừa chật vật trụ hạng mùa trước, thành tích của họ có thể coi là tạm chấp nhận được. Cụ thể, sau 3 vòng đấu đã qua, Nottingham có được cho mình 5 điểm với 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đáng nói, những trận hòa của Nottingham là trước những đối thủ được đánh giá cao hơn như Wolves hay Bournemouth. Thậm chí, ở loạt trận thứ 1 tại League Cup, Nottingham cũng đã thể hiện được sự kiên cường của mình khi ép đại gia mới nổi – Newcastle phải tiến vào loạt luân lưu định mệnh cho tấm vé đi tiếp.

Tất nhiên, bên cạnh những lời khen, không thể phủ nhận rằng, chừng đó vẫn là quá ít để Nottingham có thể tạo nên một câu chuyện cổ tích trước Liverpool, nhất là khi họ sẽ phải hành quân đến Anfield.

Phong độ của Nottingham Forest
Phong độ của Nottingham Forest

Soi tỷ lệ kèo trận Liverpool vs Nottingham Forest 21h00 ngày 14/09

Dưới đây là một số đánh giá chung về tỷ lệ kèo được niêm yết cho trận đấu giữa Liverpool vs Nottingham Forest diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/09 tới đây.

Tỷ lệ kèo châu Á

Không có gì bất ngờ, Liverpool với rất nhiều lợi thế về sức mạnh, phong độ, điều kiện sân nhà sẽ là đội được đánh giá cửa trên. Cho trận đấu này, nhà cái đã áp dụng mức chấp 2 trái – một mức chấp không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn của Arne Slot và các học trò ở 3 vòng đầu, rõ ràng tỷ lệ rất cao The Kop vẫn sẽ nhẹ nhàng thắng kèo châu Á.

>>> Chọn: Liverpool

Tỷ lệ kèo châu Âu

Ở kèo châu Âu, tỷ lệ chênh lệch cho cửa nhà và khách đã gần 13 lần. Điều này phản ánh nhận định của các chuyên gia đang hoàn toàn nghiêng hẳn về phía các cầu thủ Liverpool. 

Với lợi thế rõ rệt về phong độ, nhân sự, gần như chắc chắn 3 điểm đã nằm gọn trong túi thầy trò Arne Slot ở loạt trận tới.

>>> Chọn: Liverpool

Thành tích đối đầu của Liverpool vs Nottingham Forest
Thành tích đối đầu của Liverpool vs Nottingham Forest

Tỷ lệ kèo tài/xỉu

Salah đang hồi sinh sau một mùa giải không tệ nhưng cũng chẳng hay. Dù có nhiều đồn đoán ra đi đến với giải Ả Rập nhưng sau cùng, hoàng tử Ai Cập đã quyết định ở lại để cùng ông thầy người Hà Lan xây dựng một đế chế mới.

Cùng với sự hồi sinh của Salah, người ta chứng kiến một Liverpool tấn công đẹp mắt, hiệu quả. Trong khi đó, ở bên kia, hàng phòng ngự của Nottingham Forest lại quá mong manh. Do đó, theo các chuyên gia, khả năng trận đấu nổ tài cho mức 3.25 trái vẫn khá cao.

>>> Chọn: tài

Dự kiến đội hình ra sân trong trận Liverpool vs Nottingham Forest 21h00 ngày 14/09

  • CLB Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Szoboszlai, Gravenberch, Mac Allister; Salah, Jota, Diaz
  • CLB Nottingham Forest: Sels; Williams, Murillo, Milenkovic, Toffolo; Danilo, Yates; Elanga, Anderson, Hudson-Odoi; Wood

Lời kết

Trên đây là các thông tin nhận định về cặp đấu giữa Liverpool vs Nottingham Forest. Lợi thế sân nhà cùng rất nhiều yếu tố khác đều đang ủng hộ cho chiến thắng nhẹ nhàng của The Kop trước Nottingham. Do đó, không khó để khẳng định, 3 điểm gần như chắc chắn sẽ thuộc về Salah và các đồng đội.

Xem thêm: Nhận định Bournemouth vs Chelsea 02h00 ngày 15/09: Vị khách khó chịu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *