KQBD vòng loại châu Âu cập nhật mới và chi tiết nhất!

KQBD vòng loại châu Âu Champions League mãn nhãn giữa Malmo vs Sparta

Thời gian này, KQBD vòng loại châu Âu chắc chắn là chủ đề mà nhiều anh em quan tâm tới khi giải Cúp C1 đang diễn ra vô cùng kịch tính. Kết quả của các câu lạc bộ tại vòng loại cùng dần được hé lộ. Vậy bài viết ngày hôm nay, hãy cùng nhà cái N88 đi tìm hiểu về kết quả mới nhất, xem ai đang chiếm ưu thế tại sân chơi này nhé!

Kết quả trận đấu giữa Dinamo Kiev vs FC Salzburg

Các đây không lâu, Dinamo Kiev và Salzburg đã vừa trải qua một trận đối đầu tại vòng play-off trong giải đấu Cúp C1 châu Âu với chiến thắng thuộc về câu lạc bộ bóng đá của Ukraine.

Trước đó, cả 2 đội được nhận định là “cân tài cân sức” vì đều có phong độ thi đấu khá tốt. Ở vòng sơ loại, Dinamo Kiev đã đánh bại hoàn toàn Partizan và Rangers với những màn trình diễn vô cùng kịch tính và mãn nhãn. Cùng lúc đó, “ông kẹ” Red Bull Salzburg cũng đã có chiến thắng thuyết phục trước đại diện hoa điện – Twente ở vòng sơ loại thứ 3, càng làm khẳng định thêm sức mạnh của họ. 

KQBD vòng loại châu Âu Cúp C1 giữa Salzburg vs Dinamo Kiev
KQBD vòng loại châu Âu Cúp C1 giữa Salzburg vs Dinamo Kiev

Khi trận đấu bắt đầu, Salzburg đã chủ động tấn công bằng việc nỗ lực chèn ép đội đối thủ từ sớm. Thành quả đã đến với họ vào phút thứ 29, cầu thủ Dorgeles đã có 1 pha dứt điểm thông minh, thành công mở tỉ số và giúp đội bóng của mình dẫn trước 1 – 0. Dù Dinamo Kiev đã cố gắng gỡ hòa, tuy nhiên những tình huống lên bóng của họ quá đơn điệu khiến đội bóng nước Áo có thể dễ dàng ngăn chặn. 

Đến hiệp 2, Salzburg tiếp tục lập chiến công bằng một pha bóng khá đẹp mắt trên chấm 11. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2 – 0 nghiêng về FC Salzburg. Chiến thắng đó đã thành công giúp đội bóng Áo tự tin bước vào trận lượt về sẽ được diễn ra trên sân nhà sắp tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Salzburg sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu. 

KQBD vòng loại châu Âu Cúp C1 giữa 2 đội Young Boys vs Galatasaray

Vì Thụy Sĩ ở hạng 13 và Thổ Nhĩ Kỳ đang giữ thứ hạng thứ 11, bởi vậy mà 2 đội bóng đại diện cho 2 quốc gia ấy là Young Boys và Galatasaray được tiến thẳng vào vòng play-off tại giải Cúp C1 châu Âu năm nay.  

Cả 2 đội đều đã quen với đấu trường Champions League, tuy nhiên, đối với đại diện xứ đồng hồ – Young Boys thì đội bóng chỉ giành được đúng 3/10 lần vào vòng đấu chính thức của giải đấu trước đó. Ngược lại, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở 20 mùa giải trước chỉ phải dừng bước ngay ở vòng loại đúng 2 lần, hoàn toàn trái ngược so với Young Boys. 

Young Boys gặp đối thủ cân tài cân sức trong vòng loại Cúp C1 châu Âu
Young Boys gặp đối thủ cân tài cân sức trong vòng loại Cúp C1 châu Âu

Có thể thấy, việc Galatasaray sẽ giành về chiến thắng có vẻ rất khả thi. Nhưng đội đối thủ vẫn có lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà. Càng bất ngờ hơn là ngay ở phút thứ 4, cầu thủ Monterio của đội Thụy Sĩ đã thành công mở tỉ số của cả trận đấu, khiến đội bóng càng thêm tự tin chiến đấu. Mặc dù cố gắng gỡ hòa nhưng bất thành. Cuối cùng, hiệp 1 khép lại với tỉ số 2 – 0 nghiêng về phía Young Boys.

Sang đến hiệp 2, Galatasaray lần này đã lợi dụng sự chủ quan của đội nhà mà thành công gỡ hòa tỷ số 2 – 2, khiến trận đấu ngày càng trở nên kịch tính. Tuy nhiên, Young Boys đã thành công ghi điểm 1 pha phạt đền. Đội bóng Thụy Sĩ bảo toàn tỉ số đến cuối trận, KQBD vòng loại châu Âu chung cuộc giữa 2 đội là 3 – 2 nghiêng về Young Boys.

Trận đấu giữa FC Midtjylland vs Slovan Bratislava

Cùng thời điểm đó, một trận đấu vòng loại khác được cho là khó phân thắng bại: trận đáu giữa Midtjylland vs Slovan Bratislava. 

Đội nhà Đan Mạch có phong thế ổn định với chuỗi 15 trận bất bại, trải qua 3 tháng thi đấu mà chưa có bất kì vấp ngã nào. Thậm chí, mới đây, Midtjylland vừa thẳng tay loại Ferencvaros ở vòng loại thứ 3 của giải đấu.

Không hề kém cạnh, Slovan Bratislava cũng đang tỏ ra rất lì lợm khi thắng tới 8/10 trận gần nhất, 2 trận còn lại cầm hòa cho đội đối thủ. Trong chuyến tới làm khách tại Đan Mạch, đội bóng đến từ Slovakia có phong thái khá tự tin khi có điểm tựa đáng tin cậy là David Strelec – cầu thủ tài năng vừa được mua đứt từ Spezia.

KQBD vòng loại châu Âu Champions League chung cuộc của 2 đội là hòa 1 – 1. Bàn mở đầu tỉ số đến từ cầu thủ Cesar Blackman của Slovan Bratislava và được gỡ hòa bởi Edward Chilufya đến từ đội nhà Đan Mạch.

Kết quả bóng đá vòng loại châu Âu giữa Malmo FF vs Sparta Prague

Dựa vào các trận đấu đã diễn ra trước đó, có thể thấy, đội khách Sparta Prague luôn giữ được phong độ tốt, bất bại trong 10 trận liên tiếp. Chính bởi điều này mà đội bóng mang phong thái đầy tự tin hành quân đến sân của đội nhà Malmo. 

Mặt khác, Malmo lại có phong độ thi đấu khá thất thường. Đội chỉ giành chiến thắng 2/6 trận đấu gần nhất. Với lối chơi bất ổn như vậy, khả năng Sparta Prague sẽ đánh bại họ là rất cao. Thêm vào đó, đội khách còn có cách tấn công cực kỳ sắc sảo trong thời gian vừa qua cần phải nhấn mạnh. Điều này khiến Malmo cần phải dè chừng cẩn thẩn.

KQBD vòng loại châu Âu Champions League mãn nhãn giữa Malmo vs Sparta
KQBD vòng loại châu Âu Champions League mãn nhãn giữa Malmo vs Sparta

Khi trận đấu bắt đầu, các tuyển thủ Thụy Điển là chủ động chơi nhanh nhằm tìm bàn thắng trước. Tuy nhiên, nhanh lại thành ẩu, Sparta đã thành công mở tỉ số và dẫn trước nhờ vào cú đá không chính xác của cầu thủ đội sân nhà. Malmo đã cố gắng tấn công ồ ạt sau đó nhưng bất thành. Trận đấu khép lại với KQBD vòng loại châu Âu giữa 2 câu lạc bộ là 2 – 0, tất nhiên là nghiêng về Sparta Prague. Bàn thắng thứ 2 được ghi vào phút chót của trận đấu.

Trên đây là tất cả những gì liên quan đến KQBD vòng loại châu Âu được N88 cập nhật mới nhất từ giải Cúp C1. Hy vọng anh em đã có những giây phút thư giãn và thoải mái.

Xem thêm: Cúp C1 Châu Âu – Sân chơi dành cho những CLB bóng đá nổi tiếng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *